Tin tức - Sự kiện

Bạn đã biết cách giúp máy giặt sử dụng bền, lâu năm theo năm tháng chưa ?


Bạn đã biết cách giúp máy giặt sử dụng bền, lâu năm theo năm tháng chưa ?Máy giặt có thể được ví như một vật dụng không thể thiếu đối với những nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh, đặc biệt không thế thiếu đối với các bà nội trờ. Một phát minh trên cả tuyệt vời của cộng về vì đã giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đối với quá trình giặt đồ trước đây.

Máy giặt có thể được ví như một vật dụng không thể thiếu đối với những nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh, đặc biệt không thế thiếu đối với các bà nội trờ. Một phát minh trên cả tuyệt vời của cộng về vì đã giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đối với quá trình giặt đồ trước đây.

 

Với chiếc máy giặt trong gia đình bạn, ngay cả những cánh đàn ông cũng có thể tự làm sạch sẽ quần áo của mình mà không cần phải nhờ sự giúp sức của các chị em phụ nữ trong gia đình. Tuy nhiện nếu bạn không lưu ý cách sử dụng máy giặt hợp lý thì máy giặt nhà bạn sẽ không được bền và nhanh chóng giảm ngay tuổi thọ so với quy định.

 

Hotline tư vấn miễn phí hổ trợ sửa chữa máy giặt tại TPHCM : 0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600

 


Sửa máy giặt tại nhà TPHCM

 

Dưới đây là 5 cách sử dụng máy giặt một cách hợp lý nhất
 

Thứ 1: Hãy đặt, để máy giặt trên bề mặt phẳng
 

Bạn nên kê máy giặt trên mặt bằng phẳng, sao cho 4 góc của chân máy giặt đều chạm đất không tráng trường hợp chân cao chân thấp. Trường hợp để máy giặt bị cập kênh, không bằng phẳng, máy giặt sẽ lệnh tâm và bị rung ( xảy ra tình trạng máy giặt trong quá trình hoạt động bị kêu to ). 
 

Điều này dễ xảy ra với những dòng máy lạnh cũ, có loại có bánh răng, thời xa xưa. Vậy nên khi lựa chọn máy giặt cho gia đình, bạn nên sử dụng loại máy giặt inverter sử dụng công nghệ chuyển động trực tiếp khi khởi động và trực tiếp với động cơ máy gắn trực tiếp vào lồng giặt khi khởi động, giúp bạn dễ kiểm soát tốt hơn với loại máy giặt đời cũ.

 

Thứ 2: Phân loại quần áo khi cho vào máy giặt
 

Bạn nên hiểu quy trình hoạt động của máy giặt, bạn cần nên xem có vật gì lạ ở trong quần áo để trong quá trình giặt làm hư tổn máy giặt có thể gây ra hậu quả làm rách quần áo ( điều này thường xảy ra )

Hãy nên phân loại quần áo cùng loại vải, độ giày mỏng khác nhau để thi nhau bỏ vào lồng giặt

Nếu quần áo của bạn quá nhiều, không thể giặt hết. >>> Bạn đừng cố nhồi nhét chúng vào giặt một lần mà hãy phân chúng ra từng đợi để giặt có hiệu xuất làm việc tốt hơn

Nếu như bạn mặc áo sơ mi, cổ và tay áo của bạn bám những vết bẩn khó ra, bạn có thể ngâm chúng trước 20 phút bằng nước giặt thông thường trước khi cho vào máy giặt sẽ hiệu quả hơn gấp 10 lần giặt thông thường.

 




Sửa chữa máy giặt giá rẻ TPHCM
 

Thứ  3 Sử dụng máy giặt với lưu lượng nước và nhiệt độ thích hợp sử dụng
 

Hãy lựa chọn lượng nước phù hợp cho mỗi lần sử dụng

Hiện nay, có mốt số gia đình ngại vì điều chỉnh nên thường lượng nước sử dụng cho tất cả các lần giặt, như vậy nếu giặt quần áo với số ít cũng sử dụng với lưu lượng nước đó thì rất tốn kém nước. Còn khi giặt quần áo nhiều thì sẽ không hiệu quả, làm sạch quần áo.

Theo các chuyên gia về máy giặt thì tỷ lệ lưu lượng nước trong quần áo là 20:1

Nếu giặt bằng nước ấm thì nên giữ ở mức 40 độ C. Nếu giặt ở mức độ này thì các vết bẩn khó ra sẽ dễ dàng đánh bay hơn.

Giặt đồ trong nước với nhiều nước, nhiệt độ tối đa có thể khiến cho quần áo biến dạng và mất tình đàn hồi của máy giặt vốn có.

 

Thứ 4:  Sử dụng bột giặt chuyên dùng cho máy giặt
 

Nếu bạn muốn sử dụng máy giặt bền lâu hơn với bình thường thì bạn nên lựa chọn loại bột giặt chuyên dùng cho từng loại máy giặt. Bạn nên lựa chọn những loại máy giặt ít bọt và có khả năng đánh bay vết bẩn cao  >>>> Chỉ có sử dụng như vật thì sẽ không phải xả nhiều lần để hết bọt. Sử dụng loại bột giăt chuyên dùng cũng là một trong những nguyên nhân khiến xà phòng trên quần áo khi giặt ít bị đọng lại trong máy giặt.

 

Thứ 5:  Nên bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt thường xuyên hơn
 

Bạn cần nên vệ sinh máy giặt thường xuyên hơn. Với bề mặt ngoài của máy giặt thì thường xuyên lau chùi mỗi khi giặt xong, lau vùi với nước ấm hoặc nước rửa chén, sau đó lau khô bằng khăn lau sạch.

 

Với lồng máu giặt, cách tốt nhất vệ sinh thì ngay mỗi lần giặt tránh sự sinh sối nảy nở của vi khuẩn thì ta nên vệ sinh máy giặt thường xuyên

Để giảm thiểu số lượng vệ sinh máy giặt tới mức tối thiểu, bạn nên lựa chọn những dòng máy giặt chống bám dính các vết bẩn vào lồng giặt và khả năng tự vê sinh máy tối đa. Như thế sẽ giúp bạn bảo vệ máy giặt một cách tốt hơn.

 

Điện Lạnh Lê Sửa máy giặt quận 2 Gia Phát đã chia sẻ với khách hàng 5 cách lưu ý sử dụng máy giặt bền, lâu đời. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp quý khách hàng bảo vệ chiếc máy giặt của nhà mình một cách tốt nhất.

Hãy theo dõi website: suamaylanhuytin.com để chúng tôi cập nhật và cung cấp nhưng thông tin bổ ích của khách hàng về vật dụng gia đình giúp bạn bảo vệ sử dụng đồ gia dụng một cách tốt hơn

 

Có thể bạn quan tâm: 

 

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT 

 

Tin tức liên quan

Zalo