Tin tức - Sự kiện

Vệ sinh máy lạnh nhanh chóng tại Lê Gia Phát


Chúng ta có thể thấy rõ rằng, hiện nay trên địa bàn TPHCM nhiệt độ thời tiết đã thay đổi rõ rệt, vào ngày nắng nóng nhiệt độ có thể lên đến 37 độ.

Dịch vụ sửa máy lạnh của điện lạnh Lê Gia Phát
 

Chúng ta có thể thấy rõ rằng, hiện nay trên địa bàn TPHCM nhiệt độ thời tiết đã thay đổi rõ rệt, vào ngày nắng nóng nhiệt độ có thể lên đến 37 độ. Với nhiệt độ bên ngoài như thế, lượng khách hàng hiện nay cần và sử dụng máy lạnh tăng cao, đối với các khách hàng mới, mọi người vẫn chưa biết được cách sử dụng máy lạnh sao cho đúng hay cách bảo quản làm sao cho máy lạnh được hoạt động lâu bền.
 

Hiểu rõ tâm lý khách hàng, điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi đã quyết định cung cấp một số thông tin cụ thể về việc sử dụng máy lạnh cũng như cách khắc phục các lỗi máy lạnh hay gặp phải để khách hàng có thể hiểu rõ hơn.
 

Tại sao máy lạnh hoạt động nhưng không lạnh?

Đây là vấn đề được các khách hàng rất hay thắc mắc, điều đầu tiên các khách hàng cần nắm bắt được đó là việc lựa chọn máy lạnh. Mỗi chiếc máy lạnh đều có công suất riêng như một ngựa, hai ngựa, một ngựa rưỡi... để hoạt động phù hợp với kích thước của căn phòng, vì vậy khách hàng khi mua máy lạnh hãy liên lạc với cơ sở sửa máy lạnh quận 1 Lê Gia Phát của chúng tôi để nhân viên tham khảo căn phòng và tư vấn cho khách hàng loại máy lạnh phù hợp.

Sửa máy lạnh quận 1

Máy lạnh phải có công suất phù hợp với căn phòng

Về việc máy lạnh hoạt động trong thời gian lâu, có hiện tượng không còn làm mát lạnh hay không hoạt động có khả năng lớn là do máy lâu ngày không được cho vệ sinh, hụt gas thiếu gas do rò rỉ dây dẫn, không bơm hơi đủ để làm lạnh.

 

Khi gặp trường hợp này, các khách hàng hãy nhanh chóng gọi ngay cho cơ sở của chúng tôi để nhân viên sẽ kịp thời kiểm tra, vệ sinh hoặc bơm gas cho chiếc máy nhà bạn để hoạt động lại bình thường.
 

Khi máy lạnh của khách hàng lâu ngày không được vệ sinh, có thể dẫn đến hiện tương ì máy, máy chạy yếu vì màn lọc bên trong máy lạnh bị bụi bám kín, điều nãy dễ dẫn đến

 

việc tiêu hao lượng điện vào máy và làm khách hàng hao tốn thêm một khoảng chi phí điện mà không có ích, cách khắc phục cho khách hàng là hãy cho máy lạnh của các bạn được kiểm tra định kỳ 6 tháng một lần, chi phí sẽ không quá tốn kém nên khách hàng hãy yên tâm dùng dịch vụ.
 

Sửa máy lạnh tại quận 1
Máy bơm gas máy lạnh tại Lê Gia Phát quận 1

 

Việc bơm gas vào máy lạnh tại điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi cũng được tiến hành rất nhanh chóng vì công cụ tại cơ sở chúng tôi đều được nhập khẩu, tiên tiến. Qua những thông tin cơ bản trên chúng tôi hi vọng khách hàng đã hiểu thêm được cách sử dụng máy lạnh tốt hơn và sẽ đặt niềm tin vào cơ sở sửa máy lạnh uy tín của Lê Gia Phát chúng tôi.

Hãy liên lạc cho chúng tôi khi khách hàng cần qua đường dây nóng hoặc website được đặt ở bên dưới nhé.
 

 

Theo:  sửa máy lạnh uy tín tại nhà

Tin tức liên quan

Zalo