Tin tức - Sự kiện

Thay Block máy lạnh giá sỉ tại HCM


Block máy lạnh (Block máy lạnh) là một bộ phận gần như là quan trọng nhất và giá trị nhất của chiếc máy lạnh. Block máy lạnh cũng quan trọng như tim của con người vậy. Tim của con người duy trì sự sống của con người thì Block máy lạnh cũng vậy khi Block máy lạnh chạy thì khí gas lạnh mới từ dàn nóng đẩy lên dàn lạnh máy lạnh, làm lạnh cho căn phòng nhà bạn.

Thay Block máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

 

Block máy lạnh (Block máy lạnh) là một bộ phận gần như là quan trọng nhất và giá trị nhất của chiếc máy lạnh. Block máy lạnh cũng quan trọng như tim của con người vậy. Tim của con người duy trì sự sống của con người thì Block máy lạnh cũng vậy khi Block máy lạnh chạy thì khí gas lạnh mới từ dàn nóng đẩy lên dàn lạnh máy lạnh, làm lạnh cho căn phòng nhà bạn. Máy lạnh nhà bạn đã sử dụng lâu hoặc sử dụng không đúng cách làm cho Block máy lạnh có vấn đề hoặc hư hỏng hoàn toàn thì lúc đó chiếc máy lạnh không thể làm lạnh được.
 

Khi mà máy lạnh không làm lạnh được giữa cái nóng oi bức của mùa hè, lúc đó chắc bạn cảm thấy rất khó chịu? Bạn muốn gọi thợ ngay lập tức? Bạn không biết thay Block ở đâu rẻ, chất lượng, đảm bảo uy tín?

 

Sửa block máy lạnh giá rẻ
Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín

 

Suamaylanhuytin.com chính là trung tâm uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành dài hạn nên bạn cứ iên tâm tin dùng dịch vụ của chúng tôi. Thay Block máy lạnh là thế mạnh của trung tâm chúng tôi, bạn sẽ khó tìm được đơn vị sửa máy lạnh tại TPHCM nào thay Block máy lạnh giá rẻ tại TPHCM va tốt như ở đây

 

Nguyên nhân làm cho Block máy lạnh hư hỏng
 

-      Do máy lạnh hoạt động quá công suất: do quý khách lúc lắp đặt máy lạnh không chọn đúng công suất máy máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng, máy lạnh có công suất nhỏ lại lắp ở phòng có diện tích lớn sẽ làm cho máy lạnh phải chạy liên tục mới làm lạnh được phòng, việc phải chạy quá công suất như vậy lâu ngày dẫn đến Block máy lạnh bị hư hỏng. vd như phòng 25m2 thì quý khách nên lắp máy máy lạnh 12.000 BTU. Nếu quý khách lắp máy máy lạnh 9.000 BTU thì Block máy lạnh phải làm việc lâu hơn, vừa làm tốn lượng điện năng tiêu thụ lại vừa gây nên hư hỏng Block máy lạnh.

 

-      Do lắp đặt cục nóng máy lạnh ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với bực xạ mặt trời, không có che chắn. việc lắp đặt như vậy sẽ làm cho Block máy lạnh hấp thụ bức xạ nhiệt gây nên những hư hỏng.

 

-      Do máy lạnh không được bảo dưỡng thường xuyên, bụi bẩn bám vào dàn nóng máy lạnh làm cho khả năng tản nhiệt của Block máy lạnh kém đi, Block máy lạnh quá nóng không thể chạy được. chạy lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng.

 

-      Do máy lạnh chạy thiếu gas, khi máy lạnh thiếu gas thì Block máy lạnh phải hoạt động rất lâu mới có thể làm lạnh được phòng hoặc không thể làm lạnh được. Hiện tượng này không được sử lý kịp thời sẽ gây nên hư hỏng bloc.

 

Block máy lạnh giá rẻ
Block máy lạnh tại TPHCM

 

Quy trình thay thế Block máy lạnh của chúng tôi.
 

-      Chọn block đúng hãng, có công suất phù hợp với máy.

 

-      Kiểm tra lượng dầu trong block. Nếu thiếu thì bổ sung thêm trước khi lắp giáp block vào máy.

 

-      Kiểm tra dòng điện, đảm bảo thông số kỹ thuật, cân cáp đúng công suất làm lạnh của máy.

 

-      Khi đã kiểm tra Block đảm bảo các thông số kỹ thuật tiến hành thay thế Block vào máy.

 

-      Trước khi nạp gas máy lạnh ta cần hút chân không thật kỹ.

 

-      Sau khi hút chân không xong ta tiến hành nạp gas máy lạnh, nạp gas đúng loại và đúng thông số của nhà sản xuất.

 

Liên hệ với chúng tôi - LÊ GIA PHÁT - 0945 012 678 - 08 68 961 600
 

Quý khách có nhu cầu thay Block máy lạnh hoặc sử dụng các dịch vụ khác của chúng tôi như : lap dat may lanh, sua may lanh, sua may giat, ve sinh may giat… hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Tin tức liên quan

Zalo