Tin tức - Sự kiện

Ở đâu sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM ?


Việc mua và dùng máy lạnh hiện nay khá đơn giản và phổ biến với mọi người. Mua và dùng máy lạnh đơn giản nhưng việc dùng làm sao là đúng....Ở đâu sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM ?

Ở đâu sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM ?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ : 0969 012 678 (MR. Gia Phát) - 0945 012 678 (Mr. Đình An)
 

Quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Gia Phát. Và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phục vụ bên công ty chúng tôi.
 

Việc mua và dùng máy lạnh hiện nay khá đơn giản và phổ biến với mọi người. Mua và dùng máy lạnh đơn giản nhưng việc dùng làm sao là đúng, cách giữ tuổi thọ máy lạnh mới là điều quan trọng, và ít có khách hàng nào quan tâm nhiều đến vấn đề này. Cũng chính vì lí do đó mà không ít máy lạnh của khách hàng chỉ xài trong khoảng 3 đến 4 năm đã bắt đầu cũ đi, có dấu hiệu yếu. Vì thế mà Gia Phát điện lạnh, sửa máy lạnh tại nhà quận 1 hôm nay sẽ tư vấn sơ cho các khách hàng các dấu hiệu nhận biết chiếc máy đã cần được bảo dưỡng hay cần thay linh kiện và sửa chữa.

Ở đâu sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM ?
Sửa máy lạnh uy tín

Sửa máy lạnh cần có trình độ kỹ thuật cao 
 

Việc sửa chữa máy lạnh đòi hỏi trung tâm điện lạnh phải có trình độ kĩ thuật, nhân viên được qua đào tạo, và chúng tôi tự tin về điều đó. Việc máy lạnh gặp lỗi, trục trặc thì rất nhiều lỗi nên khách hàng nên nắm sơ qua những lỗi mà máy lạnh thường gặp:
 

- Máy lạnh hết gas, thiếu gas: Loại gas được bơm trong máy lạnh là một loại hóa chất rất bền không thể phân hủy nên sẽ không bao giờ có trường hợp hết gas, hao hụt gas. Máy chỉ hết gas trong trường hợp ống đồng bị rò rỉ, xì gas trong đường ống dẫn gas, hoặc trong quá trình lắp đặt không nạp đủ gas cho máy. Khi máy lạnh thiếu gas, xì gas khách hàng rất dễ nhận biết, khi đó phòng bạn sẽ lâu lạnh hơn, không thấy hơi lạnh trong máy tỏa ra, bám tuyết trên ống van dàn nóng, đối với những loại máy lạnh hiện đại ngày nay, khi máy lạnh thiếu gas, xì gas, board điều khiển sẽ tự động ngắt máy lạnh sau khi hoạt động và báo lỗi trên dàn lạnh.
 

- Một lỗi ít ai biết đến nhưng cũng có trường hợp gặp đó là máy lạnh chạy quá lạnh: Nguyên nhân khiến lỗi này xảy ra là do bộ điều khiển nhiệt độ trong máy bị hỏng, gặp trục trặc, chỉnh nhiệt độ máy lạnh xuống quá thấp so với nhu cầu người điều khiển. Cách khắc phục của cơ sở vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 1 đó là sẽ kiểm tra lại thông mạch bộ điều khiển nhiệt độ hoặc kiểm tra nhiệt độ. 

 

Sửa máy lạnh chuyên nghiệp
Sửa máy lạnh chuyên nghiệp

 

- Lỗi tiếp theo phần lớn khách hàng nào cũng gặp phải đó là cháy block máy: Nguyên nhân rất đơn giản là do khách hàng cho máy lạnh hoạt động liên tục, thường xuyên nhưng lâu ngày không cho chiếc máy được vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng dẫn đến bụi bám vào màn lọc dàn lạnh, khi này phòng bạn sẽ rất lâu lạnh dẫn đến block cứ tiếp tục chạy hết công suất, khi đó sẽ cháy block, ngoài ra còn dẫn đến tình trạng tiền điện tăng vô lí cho gia đình bạn.
 

Tin tưởng dịch vụ sửa máy lạnh của Lê Gia Phát khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ
 

Tất cả mọi lỗi về sửa chữa máy lạnh hãy để Gia Phát chúng tôi phục vụ quí khách. Cơ sở Gia Phát xin hứa sẽ là cơ sở đồng hành cùng gia đình bạn với giá hợp lí và làm việc uy tín nhất tại địa bàn TPHCM.


Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo