Tin tức - Sự kiện

Chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng


Bạn đang muốn lắp đặt máy lạnh nhưng lại không biết nên chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng. Công suất nào là phù hợp nhất cho căn phòng, bài viết sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng

CÁCH CHỌN MÁY LẠNH PHÙ HỢP CĂN PHÒNG - TIẾT KIỆM ĐIỆN 

 

Máy lạnh hiện nay đều có bộ phận tự ngắt khi trong phòng đã đạt tới nhiệt độ cần thiết. Tuy nhiên cần chọn công suất phù hợp với phòng bạn cần lắp đặt máy lạnh sẽ làm cho bạn tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Sau đây Sửa máy lạnh LÊ GIA PHÁT  tư vấn cho bạn chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng.

 

CÁCH CHỌN CÔNG SUẤT PHÙ HỢP DIỆN TÍCH PHÒNG

 

Những chiếc máy lạnh thế hệ mới, hiện đại, thiết kế sang trọng đều được trang bị chiếc rơ le tự động ngắt khi căn phòng đã đạt đủ lạnh và nhiệt độ đã đủ mát để tiết kiệm điện. Dàn nóng điều hòa ngoài trời sẽ dừng lại và nghỉ ngơi sau 1 thời gian hoạt động làm mát cho căn phòng. Năng lượng tiêu thụ của máy lạnh sẽ rất thấp và hầu như tốn ít điện năng.

 

Chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng
Chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng

 

>>>>Xem thêm: Lắp đặt máy lạnh quận Tân Bình

 

Tùy vào những căn phòng khác nhau mà khách hàng có thể chọn những mức nhiệt độ khác nhau để làm mát cho căn phòng. Những căn phòng rất lỡn cần máy lạnh lớn để làm lạnh một cách nhanh chóng. Còn đối với một căn phòng nhỏ thì cần 1 máy lạnh công suất nhỏ sẽ phù hợp với căn phòng hơn. Hiện nay trên thị trường máy lạnh tại TPHCM có rất nhiều loại  máy lạnh khác nhau.

 

Có rất nhiều máy lạnh khác nhau với nhiều công suất khác nhau từ 9000 BTU nhỏ nhất đến vài chục BTU.

 

Điều kiện chọn công suất phù hợp với diện tích căn phòng nhà bạn.

 

Với diện tích căn phòng từ 16m2 và có chiều cao < 4m thì nện chọn máy lạnh có công suất từ 9000 BTU đến 12000 BTU.

 

Chiếc máy lạnh 12000 BTU có khả năng làm nóng hoặc khả năng làm lạnh nhanh chóng và thời gian nghỉ lâu máy lạnh 9000 BTU. Chính điều này việc lựa chọn máy lạnh 12000 BTU sẽ tiết kiệm điện hơn và thời gian làm lạnh cũng nhanh hơn.

 

>>>>Dịch vụ: Lắp đặt máy lạnh quận 7

 

Chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng nhà bạn
nhiệt độ thích hợp - tiết kiệm điện năng quốc gia

 

Để nhanh chóng biết được máy lạnh phù hợp. Liên hệ lắp đặt máy lạnh tại TPHCM tại CÔNG TY ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT  sẽ tư vấn và đo đạc diện tích phòng cho khách hàng.

 

- Nếu căn phòng có diện tích <15 m2 thì nên sử dụng máy lạnh có công suất là 9000 BTU
 

- Nếu diện tích căn phòng từ 15m2 đến 20m2 thì nên chọn máy lạnh 12000 BTU là phù hợp nhất.
 

- Và nếu diện tích phòng lớn hơn 20m2 thì nên chọn công suất 18000 BTU để có khả năng làm nhanh hơn và hiệu quả hơn.

 

Trên đây là một số kinh nghiệm khi lắp đặt máy lạnh tại nhà của CÔNG TY LÊ GIA PHÁT sàn lọc và đưa ra để khách hàng có thể chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng.

 

Bạn có thể BÌNH LUẬN bên dưới những thắc mắc để chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí.

 

Chọn máy lạnh phù hợp với căn phòng bạn

 

Theo: Sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM

Tin tức liên quan

Zalo