Tin tức - Sự kiện

Cách sửa chữa lỗi máy lạnh Daikin của Lê Gia Phát


Ngày nay, máy lạnh có lẽ không còn gì lạ đối với các khách hàng, mỗi gia đình đều sở hữu cho mình một đến hai máy trở lên. Nhưng các khách hàng còn thiếu khá nhiều kiến thức về máy lạnh

Điện lạnh Lê Gia Phát phân tích về những lỗi máy lạnh và cách khắc phục

Ngày nay, máy lạnh có lẽ không còn gì lạ đối với các khách hàng, mỗi gia đình đều sở hữu cho mình một đến hai máy trở lên. Nhưng các khách hàng còn thiếu khá nhiều kiến thức về máy lạnh, từ đó máy lạnh của các khách hàng thường dễ gặp lỗi hư hỏng.

Vì lí do trên, hôm nay cơ sở chuyên sửa máy lạnh Daikin tại quận 2 của Lê Gia Phát xin phân tích cho khách hàng các lỗi mà máy lạnh thường gặp để chúng ta có thể phát hiện kịp thời và cho máy lạnh được khắc phục lỗi kịp thời:


- Máy lạnh không hoạt động


- Máy lạnh chạy và ngắt đột ngột


- Máy lạnh không lạnh


- Máy lạnh có mùi hôi khó chịu


- Máy phát ra tiếng ồn từ dàn nóng và dàn lạnh gây khó chịu


- Remote máy lạnh không điều khiển được


- Block máy lạnh cháy, không hoạt động


- Dàn lạnh rò rỉ nước, mất vệ sinh


- Máy kém lạnh

 

Sửa máy lạnh Daikin tại quận 2

Nhân viên Lê Gia Phát tiến hành tháo lắp kiểm tra máy lạnh


Nếu khách hàng gặp những trường hợp trên, không cần phải lo lắng nhiều về việc phải tìm địa điểm sửa chữa uy tín nữa đâu. Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng địa chỉ sửa máy lạnh Daikin giá rẻ tại quận 2. Một số nguyên nhân chính dẫn đến máy lạnh nhà bạn bị hử hỏng:

Nguồn điện nhà bạn không ổn định: Máy lạnh phải được thiết kế mạch điện riêng biệt không đúng nguồn với các máy móc khác trong nhà. Vì thế phải đảm bảo nguồn điện đủ mạnh và ổ cắm điện cố định, ít di chuyển.

 

Làm việc quá công suất:  Một căn phòng lớn hơn công suất hoạt động của máy là điều không được. Vì khi gặp trường hợp như vậy, máy hoạt động kém hiệu quả, căn phòng sẽ khó đạt được nhiệt độ điều chỉnh, khi này máy sẽ phải hoạt động liên tục hết công suất để đạt được đúng nhiệt độ khách hàng điều chỉnh, dẫn đến dễ cháy block.


Một trường hợp dễ gặp đó là ổ cắm quá tải, dẫn đến cháy cầu chì và máy không thể hoạt động nữa. Khi máy ngắt liền, khách hàng cần kiểm tra đến điều này đầu tiên trước khi gọi đến cơ sở sửa chữa.


Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ cảm thấy vui và an tâm khi mình đã có được một địa chỉ đủ để tin tưởng và an tâm khi máy lạnh gặp hư hỏng. Ngoài ra dịch vụ chuyên sửa máy lạnh giá rẻ quận 2 Lê Gia Phát còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt máy lạnh tại nhà cho khách hàng. Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để chiếc máy lạnh của khách hàng được chăm sóc một cách tốt nhất nào?

 

Tin tức liên quan

Zalo