Tin tức - Sự kiện

Các lỗi máy giặt cơ bản mà bạn cần biết, cách khắc phục


Máy giặt là một đồ dùng hữu ích nhất trong cuộc sống của mỗi người, chính vì thế các khách hàng luôn tiếp xúc, quan tâm và sử dụng hằng ngày. Các lỗi ký tự cơ bản được khắc phục bởi Lê Gia Phát tại chi nhánh quận Gò Vấp,Các lỗi máy giặt cơ bản mà bạn cần biết, cách khắc phục

Chi nhánh quận Gò Vấp, TPHCM: 284/15/4 Quang Trung, Gò Vấp

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt là một đồ dùng hữu ích nhất trong cuộc sống của mỗi người, chính vì thế các khách hàng luôn tiếp xúc, quan tâm và sử dụng hằng ngày. Đa số những chiếc máy giặt khi gặp lỗi đều do lỗi từ bạc đạn hoặc mô tơ quay, hoặc lỗi máy giặt không cấp nước vào máy giặt, máy giặt không hoạt động, máy giặt quá lâu không vệ sinh dẫn đến bẩn và gặp trục trặc. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng trung tâm sửa máy giặt giá rẻ quận Gò Vấp của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật đã qua quá trình đạo tạo kĩ lưỡng, chúng tôi có thể cam kết máy giặt của khách hàng sẽ được phục hồi nhanh chóng và như mới. 

 

Tại công ty sửa máy giặt tại nhà quận Gò Vấp, chúng tôi cho hoạt động 24/24, tất cả các ngày trong tuần và cuối tuần cũng như những ngày nghỉ lễ. Sau khi sửa chữa, các khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hành từ công ty từ 6 tháng - 1 năm tùy theo dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Tại công ty, hiện nay chúng tôi có nhận sửa máy giặt có hãng với lỗi báo ký tự, và sau đây chúng tôi sẽ nêu lên những lỗi kí tự đặc trưng xuất hiện ở máy giặt Panasonic cho khách hàng tham khảo:

 

Lỗi U11: Ký hiệu này đã thông báo rõ cho khách hàng biết máy giặt đang gặp vấn đề không thể thoát nước, cần nhân viên kĩ thuật kiểm tra lại bộ lọc ống xả của máy giặt, kiểm tra lại đường ống bơm nước, kiểm tra bộ phận cảm biến cấp độ mực nước trong máy, hệ thống board mạch điều khiển máy giặt.

 

Sửa máy giặt quận Gò Vấp

 

Nhân viên kĩ thuât trình độ cao tại Lê Gia Phát

 

Lỗi U12: Báo hiệu máy giặt của bạn đang nhận thấy cửa máy giặt chưa được đóng, có thể là nắp máy giặt đóng chưa kĩ, cần kiểm tra lại cửa xem có vấn đề gì không, sau đó kiểm tra đến chốt cửa máy giặt, kiểm tra bộ điều khiển xem có bị chạm dẫn đến báo sai lỗi hay không.

 

Lỗi U13: Ký tự này đang báo hiệu và nhắc nhở cho khách hàng biết rằng quần áo bỏ vào máy không đúng trọng tải, hoặc khách hàng đã bỏ quần áo vào không cân đối trong lồng giặt. Khách hàng nên bỏ bớt quần áo ra ngoài nếu quá đầy, và điều chỉnh lại mức nước phù hợp cũng như quần áo đặt lại cho đều lồng giặt để tránh trường hợp máy chênh lệch và khi vắt sẽ va đập lồng giặt vào vỏ máy tạo ra tiếng ồn lớn.

 

Lỗi ký tự H01: Báo hiệu áp lực cảm biến hoặc có thay đổi trong phạm vi. Khi này máy giặt cần nhân viên kĩ thuật của dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận Gò Vấp kiểm tra lại dây điện cảm biến cấp độ, tiếp đến kiểm tra lại công tắc áp suất, nếu cần sẽ phải thay bộ phận cảm biến áp suất nếu muốn khắc phục lại lỗi.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo